บทความรวม


http://myfriendsofmylife.blogspot.com/

ยินดีที่ได้รู้จัก "เพื่อน"


.






สวัสดีนะคะ^^ บล็อกนี้จัดทำขึ้นด้วยเหตุผลอะไรที่หลายอย่าง แต่เหตุผลหลักๆ เลยคือใจรักที่จะเขียน 
ที่จริงฉันไม่เก่งเลยนะ ทำบล็อกเนี่ย หุหุ เคยคิดที่จะทำไดอารี่ออนไลน์มาตั้งนานแล้ว แต่ไม่ยักจะทำสักที มาตอนนี้ได้เวลาแล้วหรือไร.. เลยม่ะ สักที ^^ ถึงแม้ไม่เก่งเลยก็จะคอยแสะแสวงหาสอบถามเอานะคะ

บล็อกนี้.. ได้ Concept คือ เพื่อนของชีวิต Friends of Life คำว่าเพื่อนทุกคนคงรู้จักกันดี หรือ มีมากมาย
ที่ใครจะเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อน แต่เพื่อนของชีวิตจริงๆ.. เรามีใครบ้าง หรือมีอะไรบ้าง ^^ อะไรบ้างน๊าาา ที่เป็นเพื่อนเราได้ ^^ แล้วเืพื่อนที่ดีเค้าทำกันยังไง แล้วการตอบแทนเพื่อนที่ดีเค้าทำกันยังไง ^^ อิฐ หิน ดิน ทราย ต้นไม้ ใบหญ้า น้องแมว น้องหมา หรือ แม้กระทั่งความเหงาเป็นเพื่อนเราได้มั๊ยนะ? 

บล็อกนี้จะรวบรวมรายละเอียดเกี่ยวกับการมองโลกที่มุมที่สวยงาม กับคำว่า เพื่อน บอกเล่าทุกสิ่งที่ควรจะเป็นเพื่อน หรือแม้แต่ เพื่อนช่วยเหลือแนะนำเพื่อน สาระดีๆ ที่เพื่อนควรบอกกล่าว ไม่ว่าจะเป็น Healthy, Beauty, Safety, Travel, Technology วิวัฒนาการใหม่ๆ รวมไปถึงอะไรอีกมากมายที่ผู้เขียนสามารถบอกกล่าวหรือสรรหามาได้ ในนามของเพื่อนคนนึง..

ทั้งชีวิตเราจะมีเพื่อนสักกี่คนกันนะ? หรือ ทั้งชีวิตเราจะมีเพื่อนที่ดีสักกี่คน? แล้วอะไรบ้างที่พวกเค้า
จะมองฉันเป็นเพื่อน?

ฉันควรทำตัวแบบไหน? ฉันควรคืดอย่างไร? ฉันควรรู้สึกอย่างไร? ฉันควรมองข้ามมั๊ย?
คำถามอะไรมากมาย.. ที่แม้แต่ตัวฉันเองก็ต้องการคำตอบ

เรามาหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน ดีกว่านะ ^^

ตอนนี้ฉันเองก็อาจจะไม่ได้ดีพอ.. แต่ฉันเชื่อว่าฉันจะพัฒนาไปเรื่อยๆ ตราบใดที่ฉันยังมีแรง 
ยังมีฝันและยังมีลมหายใจ.. ฉันพร้อมที่จะเรียนรู้อยู่เสมอ
..ฉันมีอะไรมากมายที่อยากจะเล่า มาฟังฉันบ้างนะ เพื่อนๆ

ยินดีที่ได้รู้จักนะ ^^ Friends of Life..





2 Responses to “ยินดีที่ได้รู้จัก "เพื่อน"”

  1. aphsara says:

    บล็อกสวยมาก ๆ จ๊ะ ยังเหลือที่วันที่ ยังเป็น undefined อยู่น๊า

  2. กำลังหาวิธีลบมันออกอยู่อ่าค่ะ ยิ้มยิ้ม ขอบคุณมากนะคะ
    มีอะไรแนะนำช่วยบอกด้วยนะคะ ยิ้ม

Your Reply




Comment